Lễ khởi công dự án The Privia Khang Điền Tháng 6-2022

Buổi lễ khởi công động thổ xây dựng dự án The Privia không chỉ đánh dấu một bước quan trọng trên hành trình phát triển của Tập đoàn Khang Điền, mà còn khẳng định cam kết của Khang Điền về sự phát triển bền vững và sáng tạo. Hãy cùng nhau đồng hành, tạo nên một tương lai tươi sáng và một không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân The Privia.

Hôm nay ngày 30/6/2022 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Khang Điền làm lễ khởi công động thổ xây dựng dự án đầy hứa hẹn - The Privia. Tạo nền tản cho sự kết nối xã hội không chỉ là một khu dân cư, The Privia còn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng đoàn kết và phồn thịnh. Các tiện ích công cộng, khu vui chơi, khu thể thao, và các không gian giao lưu được thiết kế để kích thích sự tương tác xã hội và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Chủ đầu tư xem trọng việc tạo ra một dự án bất động sản không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân, mà còn bảo vệ và tôn trọng môi trường xung quanh. Căn hộ The Privia được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tác động đến môi trường và tối ưu hóa sử dụng năng lượng.

The Privia với thiết kế hiện đại, độc đáo và tối ưu hóa về không gian, hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi.

Tiến độ dự án The Privia

Hình ảnh lễ khởi công dự án The Privia

Tag: Tiện độ The Privia | Tiến độ dự án The Privia

  |   Căn hộ The Privia

Tư vấn miễn phí (24/7) 0986684116

Tư vấn miễn phí (24/7) 0986684116